Cây Phong Thủy Cho Tuổi Thân

Cây phong thủy hợp tuổi Thân

CÂY PHONG THỦY CHO TUỔI THÂN

Tuổi thân là tuổi xếp thứ 9 trong 12 con giáp, với người tuổi Thân, khi muốn bố trí lại phòng làm việc nên đặt những vật phẩm phong thủy như cây cảnh hợp tuổi Khỉ để mang tới nhiều may mắn, tài lộc tấn tới. Người tuổi Thân rất khéo léo, có tư duy nhanh nhẹn, có tài chí cao, sáng suốt, lại có trí tiến thủ mạnh mẽ, nhanh nhẹn linh lợi dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh. Đặc biệt tuổi này có tính cách cứng rắn, thích cạnh tranh trên đường đời, thích hướng ngoại.

Tuổi Thân khi buồn, vui lo lắng hay biểu lộ qua ngôn ngữ cửa miệng và dáng vẻ bề ngoài. Trong sự nghiệp, người tuổi Thân thường biết nắm bắt thời cơ và kiếm tiền tốt, tuy nhiên lại chưa biết tính toán, chi tiêu hợp lý do đó thường bỏ nhiều công sức mà không thu lại được thành công.Do đó, người tuổi Thân nên trồng một số loại cây như cây nguyệt quế, cây thủy tùng, cây tùng bồng lai… trong phòng làm việc sẽ giúp bạn chi tiêu hợp lý hơn và gặp nhiều thuận lợi trong công việc.

Cây phong thủy hợp với tuổi Bính Thân 1956 – 2016

Tuổi Bính Thân sinh năm 1956 – 2016 chọn cây hợp tuổi hợp mệnh

Tuổi Bính Thân là những người sinh vào năm 2016 – 1956 theo phong thủy ngũ hành những người này thuộc mệnh Hỏa “ Sơn hạ Hỏa. Chính vì vậy khi chọn lựa những loại cây trồng trong nhà cũng nên chọn cho mình những loại cây hợp với mệnh Hỏa. Những loại cây được chọn nên là những loại cây có màu xanh lá cây vì chúng
thuộc Mộc mà Mộc sinh Hỏa nên rất tốt cho người tuổi Bính Thân. Ngoài ra cũng có thể trồng những loại cây thuộc màu đỏ, hồng, tím vì thuộc Hỏa, hợp với bản mệnh của tuổi Bính Thân sinh năm 1956 – 2016.

Qua phân tích kiến thức phong thủy học cùng với tìm hiểu một số loại cây có mặt trên thị trường thì được biết một số loại cây có khả năng làm gia tăng tài vận cho gia chủ tuổi Bính Thân là cây xanh, cây vạn lộc, cây hồng môn, cây phú quý, cây đa búp đỏ, cây môn quan âm, cây đuôi công tím, cây lan quân tử, sen đá đỏ, sen đá cam, cây bàng sing, cây kim tiền, cây kim ngân, cây thanh tâm, cây ngọc ngân, cây dậu đổ bìm leo, cây tùng thơm, cây trạng nguyên, cây sen, đào… Những loại cây này sẽ góp phần kích hoạt được tài vận giúp cho gia chủ luôn gặp nhiều may mắn và hạnh phúc.

Tham khảo thêm các cây phong thủy hợp mệnh Hỏa

Cây Ngọc Ngân phong thủy hợp cho người tuổi Bính Thân 1956
Cây Ngọc Ngân phong thủy hợp cho người tuổi Bính Thân 1956 – 2016

Bên cạnh dó cũng không nên trồng những cây màu xanh nước biển vì thuộc Thủy khắc Hỏa hoặc cây có màu nâu vàng vì thuộc Thổ không hợp với Hỏa để tránh hao tài tốn của gia đình lục đục không hạnh phúc.

Chọn cây cảnh cho người tuổi Mậu Thân 1968 – 2028

Chọn cây cảnh nào cho người sinh năm 1968 – 2028 tuổi Mậu Thân

Người tuổi Mậu Thân sinh vào năm 1968 và 2028 theo phong thủy học thuộc mệnh Thổ : Đại Trạch Thổ”. Những người này thuộc mệnh Thổ nên theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì những loại cây chọn trồng muốn hợp phong thủy nên thuộc màu đỏ, tím cam hoặc nâu. Những loại cây có màu xanh lá cây không hợp trồng. Những cây được cho là hợp với tuổi người sinh năm 1968 và 2028 tuổi Mậu Thân có thể kể ra đó là cây hồng môn, cây trạng nguyên, cây vạn lộc, cây sen đá cam, sen đá đỏ, đuôi công tím, đa búp đỏ, cây môn quan âm, cây phú quý, cây lan quân tử, trầu bà đế vương đỏ, vạn niên Thanh, ngũ gia bì, cây hoa giấy có các màu xanh, đỏ, tím…

Tham khảo thêm các cây phong thủy hợp mệnh THổ

Cây Ngũ Gia Bì phong thủy hợp cho người tuổi Mậu Thân 1968
Cây Ngũ Gia Bì phong thủy hợp cho người tuổi Mậu Thân 1968 – 2028

Chọn cây cảnh cho người tuổi Canh Thân 1980 – Cây Phong Thủy Cho Tuổi Thân

Sinh năm 1980 hợp với cây gì?

Tuổi Canh Thân là những người sinh vào năm 1980 theo phong thủy ngũ hành tương sinh tương khắc thì những người này thuộc mệnh Mộc và tuổi hợp nhất với lứa tuổi này hợp với màu sắc thuộc hành Thủy và Mộc như màu nâu, xanh nước biển, xám. Có thể kể đến những loại cây cảnh phù hợp với người tuổi này là cây thanh tâm, cây cau nhật, cau tiểu trâm, cọ nhật, cây tùng xương cá, cây tùng bồng lai, cây tùng la hán, cây kim ngân, cây kim tiền, cây bàng singapo, cây ngũ gia bì, cây cần thăng, cây thiết mộc lan, trầu bà lá xẻ, trầu bà lỗ, cây ngọc ngân, cây cọ dừa…

Cây Tùng La Hán phong thủy hợp cho người tuổi Canh Thân 1980
Cây Tùng La Hán phong thủy hợp cho người tuổi Canh Thân 1980

Cây tương khắc với người tuổi này thuộc màu đỏ, hồng, tím… Những cây có màu này sẽ khiến gia đình gặp nhiều điềm xui, may mắn kéo nhau đi hết.

Tham khảo thêm các cây phong thủy hợp mệnh Mộc

Chọn cây cảnh cho người tuổi Nhâm Thân 1992 – Cây Phong Thủy Cho Tuổi Thân

Sinh Năm 1992 chọn cây cảnh nào

Người tuổi Nhâm Thân nên trồng cây gì ?. Theo phong thủy người tuổi Nhâm Thân thuộc mệnh Kim chính vì thế nếu muốn chọn cây trồng trong nhà gia tăng tài vận nên là màu nâu vì thuộc Thổ mà Thổ sinh Kim và màu trắng thuộc Kim hợp Kim nên cực kì hợp để trồng.

Một số loại cây được coi là phù hợp phải kể đến như cây may mắn, cây lan ý, cây lan chi, cây dây nhện, cây đuôi công xanh, sen đá nâu, sen đá trắng, xương rông nhện, sen đá móng rồng, cây ngọc ngân, cây đế vương, cây kim phát tài, cây cọ nhật… Bên cạnh đó nên tránh mua những loại cây có màu đỏ, hồng, cam, tím vì teo phong thủy tương khắc với mệnh gia chủ sẽ không mang lại may mắn.

Tham khảo thêm các cây phong thủy hợp mệnh Kim

Cây Ngọc Ngân phong thủy hợp cho người tuổi Bính Thân 1956
Cây Ngọc Ngân phong thủy hợp cho người tuổi Bính Thân 1956

Chọn cây cảnh cho người tuổi Giáp Thân 2004

Cây để bàn phong thủy cho người sinh năm 2004 Giáp Thân

Người tuổi Giáp Thân thuộc hành Thủy chính vì thế mà khi chọn trồng những loại cây phong thủy gia chủ nên chọn những loại cây có màu sắc là hợp với màu mệnh gia chủ. Theo như chia sẻ thì người tuổi này nên chọn trồng những loại cây cảnh có hoa và lá có màu trắng hoặc xanh dương vì trắng thuộc Kim sinh Thủy và Xanh dương thuộc Thủy nên rất tốt cho việc thu hút tài lộc cho gia chủ khiến gia đình giàu sang phú quý.

Theo như gợi ý của nhiều người thì năm 2004 người Giáp Thân nên trồng cây lan ý, cây cung điện vàng, cây thiết mộc lan, cây lan chi, sen đá sao biển, cây ngọc ngân, sen đá bánh bao, cây phát tài, cây lưỡi hổ, cây lưu ly, cây cẩm tú cầu… Đây đều là những loại cây đẹp dễ trồng giúp cho gia tăng may mắn cho người tuổi thân làm ăn thịnh vượng.

Tham khảo thêm các cây phong thủy hợp mệnh Thủy

Cây Lưỡi Hổ hợp với người tuổi Giáp Thân 1944, 2004
Cây Lưỡi Hổ hợp với người tuổi Giáp Thân 1944, 2004

Chú ý không nên chọn trồng những loại cây cảnh có hoa và lá có màu nâu hoặc vàng vì theo phong thủy chúng thuộc Thổ khắc Thủy tuy nhiên lại nên trồng những loại cây có ý nghĩa may mắn có hoa, lá cành có màu xanh lá cây vì thuộc Mộc vì Thủy sinh Mộc vì cây cối nảy nở giúp tài lộc thịnh vượng.

Trên đây là những lọai cây hợp phong thủy cho người tuổi tuất để bạn lựa chọn trồng. Nếu bạn hay người thân thuộc tuổi này thì hãy chọn ngay cho mình một chậu cây hợp với bản mệnh để giúp gia tăng tài lộc và may mắn cho mình. Chúc bạn may mắn !

Xem thêm các loại cây hợp mệnh

Liên hệ mua Cây phong thủy cho tuổi Thân

Website: caycanhonline.vn

FaceBook: fb.com/caycanhonline.vn

Hotline: 0822004490

Bài viết liên quan